Thông tin tài liệu


Nhan đề : Strategic brand management : building, measuring, and managing brand equity
Tác giả : Keller, Kevin Lane
Chủ đề : Brand name products | Consumers evaluate | Người tiêu dùng | Thương hiệu sản phẩm
Năm xuất bản : 2020
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7058
Bộ sưu tập1-Kinh tế - Quản lý
XEM MÔ TẢ

97

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • TVS.0004752_Kevin Lane Keller - Strategic Brand Management_ Building, Measuring, and Managing Brand Equity (5th Edition)-P1.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 93,52 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • TVS.0004752_Kevin Lane Keller - Strategic Brand Management_ Building, Measuring, and Managing Brand Equity (5th Edition)-P2.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 99,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • TVS.0004752_Kevin Lane Keller - Strategic Brand Management_ Building, Measuring, and Managing Brand Equity (5th Edition)-P3.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 96,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF