- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Nguyễn Quỳnh Trang; Người hướng dẫn: TS. Trịnh Xuân Dũng (2020) - Cơ sở lý luận về điểm đến du lịch. Thực trạng phát triển du lịch tại điểm đến Hà Giang. Một số giải pháp và kiến nghị phát triển du lịch tỉnh Hà Giang.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Hoàng Thị Hà; Người hướng dẫn: TS. Trịnh Xuân Dũng (2020) - Một số vấn đề lý luận cơ bản về nâng cao hiệu quả kinh doanh ăn uống tại khách sạn. Thực trạng nâng cao hiệu quả kinh doanh ăn uống tại khách sạn Larosa Hà Nội. Đề xuất giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ăn uống tại khách sạn Larosa Hà Nội.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Nguyễn Anh Tú; Người hướng dẫn: ThS. Phùng Đức Thiện (2020) - Lý luận chung về chất lượng dịch vụ buồng trong khách sạn. Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi. Một số giải pháp duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Bùi Hải Yến; Người hướng dẫn: TS. Trịnh Xuân Dũng (2020) - Cơ sở lí luận về ngành kinh doanh nhà hàng và chất lượng dịch vụ ăn uống trong nhà hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Jaspas tại Hà Nội. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Jaspas – Alfresco Hà Nội.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Nguyễn Hồng Ly; Người hướng dẫn: TS. Trương Đức Thao (2020) - Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Indochine. Đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Indochine.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Vũ Thị Thúy Nga; Người hướng dẫn: TS. Trương Đức Thao (2019) - Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing – Mix trong doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ. Thực trạng hoạt động Marketing – Mix của khách sạn Pullman Hà Nội. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing – Mix của khách sạn Pullman Hà Nội.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Nguyễn Thị Huyền Thương; Người hướng dẫn: TS. Bùi Cẩm Phượng (2020) - Cơ sở lý luận về du lịch sinh thái. Thực trạng phát triển du lịch sinh thái tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Phương hướng và giải pháp phát triển du lịch sinh thái tại tỉnh Thừa Thiên Huế.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Lê Bảo Khánh; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Bình (2020) - Cơ sở lý luận về du lịch sinh thái. Thực trạng phát triển du lịch sinh thái tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Phương hướng và giải pháp phát triển du lịch sinh thái tại tỉnh Thừa Thiên Huế.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Vũ Thị Hồng Minh (2020) - Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trong kinh doanh dịch vụ. Thực trạng hoạt động Marketing tại nhà hàng Club De L’Oriental. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại hà hàng Club De L’Oriental.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Nguyễn Đức Anh; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tường Minh (2020) - Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trong kinh doanh dịch vụ. Thực trạng hoạt động Marketing tại nhà hàng Club De L’Oriental. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại hà hàng Club De L’Oriental.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Phạm Phương Thảo; Người hướng dẫn: TS. Lê Huyền Trang (2020) - Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ Nhà hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ tại RuNam Bistro – 13 Nhà Thờ. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng RuNam Bistro
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Phạm Thanh Huyền; Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Đức Thanh (2020) - Lý luận cơ bản về quản trị kinh doanh nhà hàng. Thực trạng hoạt động kinh doanh Nhà hàng Fresh. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng Fresh.
.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Trần Ngọc Khánh; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tường Minh (2019) - Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing Mix trong kinh doanh dịch vụ. Thực trạng hoạt động Marketing Mix của Công ty Cổ phần Hanoi Redtours. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Mix của Công ty Cổ phần Hanoi Redtours.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Mạch Hoàng Nhật Linh; Người hướng dẫn: ThS. Mai Tiến Dũng (2020) - Cơ sở lý luận chung về chất lượng phục vụ Buồng phòng.Thực trạng chất lượng phục vụ buồng của bộ phận Buồng phòng tại khách sạn Pullman Hà Nội. Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Buồng phòng tại khách sạn Pullman Hà Nội.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Phạm Mai Anh; Người hướng dẫn: ThS. Mai Tiến Dũng (2020) - Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ trong kinh doanhăn uống tại khách sạn Pullman hà nội. Một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại khách sạn Pullman Hà Nội.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Ngô Thị Ngọc Bích; Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Đức Thanh (2020) - Cơ sở lí luận về đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên nhà hàng. Thực trạng chất lượng phục vụ của nhân viên nhà hàng Cousins Western Canbine & Bar. Một số định hướng giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên nhà hàng Cousins Western Canbine & Bar.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Vũ Phương Thảo; Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Hải (2020) - Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng nhật Kawachi – khách sạn A25 Hotel & Spa. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng
nhật Kawachi của khách sạn A25 Hotel & Spa.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Trần Như Quỳnh; Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Đức Thanh (2020) - Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Thực trạng chất lượng và dịch vụ nhà hàng Gia Ngư. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Gia Ngư.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Nguyễn Thị Thuỳ Linh; Người hướng dẫn: TS. Lê Huyền Trang (2020) - Cơ sở lý luận về các công cụ Marketing - Mix. Thực trạng các công cụ Marketing mix tại nhà hàng Turtle Lake. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện các công cụ Marketing mix tại nhà hàng Turtle Lake.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Lê Thị Oanh; Người hướng dẫn: Th.S Phạm Trần Thăng Long (2020) - Cơ sở lý luận về công tác quản trị nhân lực trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng phát triển kinh doanh và quản trị nhân lực tại khách sạn A25 Hotel & Spa. Một số biện pháp tăng cường hiệu quả công tác quản trị nhân lực tại khách sạn A25 Hotel & Spa.
|