Thông tin tài liệu


Nhan đề : Blue ocean strategy : how to create uncontested market space and make the competition irrelevant
Tác giả : W. Chan Kim
Chủ đề : Mã học phần BA313, Market segmentation | Cạnh tranh thị trường | Cạnh tranh thương trường | Chiến lược | Đại dương xanh
Năm xuất bản : 2015
Tóm tắt : Chiến lược đại dương xanh thách thức và buộc các công ty phải phá vỡ đại dương đỏ của cuộc cạnh tranh thương trường khốc liệt bằng cách tạo ra những khoảng trống thị trường không có cạnh tranh, những khoảng trống mà việc cạnh tranh trở nên không còn quan trọng nữa. Thay vì chia nhỏ – và thường là thu hẹp – nhu cầu thị trường hiện tại và cạnh tranh chọn lọc. Chiến lược đại dương xanh có nghĩa là nuôi dưỡng, phát triển nhu cầu và đột phá nhờ cạnh tranh. Cuốn sách này sẽ không chỉ thách thức các công ty phải hiếu và suy nghĩ mà còn chỉ cho họ phương pháp thực hiện.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/326
Bộ sưu tậpKinh tế - Quản lý
XEM MÔ TẢ

35

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • TVS.001541- Blue ocean strategy _1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 8,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • TVS.001541- Blue ocean strategy .pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 111,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF