Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Trương Đức Thao-
dc.contributor.authorLê Thị Thanh Hiền-
dc.date.accessioned2022-03-05T08:37:46Z-
dc.date.available2022-03-05T08:37:46Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2400-
dc.description.abstractĐề tài tập trung nghiên cứu, phân tích đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Dragon Sea Hà Nội, từ đó làm rõ thực trạng và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectSự hài lòng | Khách hàng | Chất lượng dịch vụ | Khách sạn Dragon Sea | A27212vi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Dragon Sea Hà Nộivi_VN
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • A27212_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 430,06 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A27212.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,02 MB

    • Format : Adobe PDF