Item Infomation


Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ của Starbucks Coffee tại Indochina Plaza Hà Nội
Other Titles: (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Authors: Ngô Thị Tố Quyên
Advisor: ThS. Đỗ Thiện Dụng
Keywords: Chất lượng dịch vụ | Starbucks Coffee | A27160
Issue Date: 2019
Publisher: TLU
Abstract: Đề tài nghiên cứu hoạt động kinh doanh tại Starbucks Coffee tại Indochina Plaza Hà Nội. Phân tích và chỉ ra những điểm mạnh và hạn chế, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ giúp cho công tác quản lý tại nhà hàng đạt hiệu quả cao hơn.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2398
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
ABSTRACTS VIEWS

72

VIEWS & DOWNLOAD

12

Files in This Item:
Thumbnail
  • A27160_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 406,69 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A27160.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,41 MB

    • Format : Adobe PDF