Item Infomation


Title: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong chiến lược Marketing của công ty TNHH Du lịch vui và tổ chức sự kiện
Other Titles: (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Authors: Nguyễn Hữu Hoàn
Advisor: TS: Nguyễn Văn Bình
Keywords: A26942 | Dịch vụ chăm sóc khách hàng | Marketing
Issue Date: 2019
Publisher: TLU
Abstract: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng, thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng và một số giải pháp khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Du lịch vui và tổ chức sự kiện.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2388
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
ABSTRACTS VIEWS

162

VIEWS & DOWNLOAD

12

Files in This Item:
Thumbnail
  • A26942_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 380,82 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A26942.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,01 MB

    • Format : Adobe PDF