Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Đỗ Thiện Dụng-
dc.contributor.authorNguyễn Tuấn Anh-
dc.date.accessioned2022-03-05T01:57:49Z-
dc.date.available2022-03-05T01:57:49Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2356-
dc.description.abstractĐề tài tập trung nghiên cứu, hệ thống cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và hoạt động của bộ phận lễ tân trong khách sạn, từ đó làm rõ thực trạng và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng của bộ phận lễ tân tại khách sạn này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectGiải pháp | Bộ phận lễ tân | Chất lượng phục vụ | Khách sạn Grand Plaza | A26041vi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân- Khách sạn Grand Plaza Hà Nộivi_VN
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • A26041-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 1,86 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A26041.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 44,53 MB

    • Format : Adobe PDF