Item Infomation


Title: Chất lượng dịch vụ bộ phận buồng tại khách sạn Nikko Hà Nội. Thực trạng và giải pháp
Other Titles: (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Authors: Lê Thị Thu Thảo
Advisor: ThS. Đỗ Thiện Dụng
Keywords: Chất lượng dịch vụ | Bộ phận buồng | Khách sạn Nikko | A25785
Issue Date: 2019
Publisher: TLU
Abstract: Mục đích của đề tài là đánh giá và khái quát được hoạt động kinh doanh lưu trú tại khách sạn Nikko; phân tích được những điểm mạnh và điểm yếu từ đó đề xuất một số giải pháp pháp kiến nghị nhầm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ buồng giúp cho công tác quản lý tại khách sạn đạt hiệu quả cao hơn.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2349
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
ABSTRACTS VIEWS

54

VIEWS & DOWNLOAD

4

Files in This Item:
Thumbnail
  • A25785-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 3,45 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A25785.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,37 MB

    • Format : Adobe PDF