Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện và phát triển thương hiệu sách Nhật Bản Wabooks
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị Marketing)
Tác giả : Trần Ngọc Bình
Người hướng dẫn: ThS. Phạm Long Châu
Chủ đề : A26677 | Phát triển thương hiệu | Thương hiệu sách Nhật Bản
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Tổng hợp cơ sở lý luận về thương hiệu, kết hợp với phân tích thực trạng của Công ty trên cơ sở đánh giá những ưu nhược điểm, những nguyên nhân và tồn tại, đề xuất một số giải pháp để hoàn thiện chiến lược phát triển thương hiệu sách tại Công ty Nhật Bản Wabooks
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/1995
Bộ sưu tậpMarketing
XEM MÔ TẢ

53

XEM & TẢI

12

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A26677_MK499_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 387,79 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A26677_MK499.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 3,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF