Thông tin tài liệu


Nhan đề : Principles of marketing
Tác giả : Kotler, Philip
Chủ đề : Marketing; Nguyên lý tiếp thị; Kinh tế thị trường
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Pearson Education Limited
Tóm tắt : To help students understand how to create value and build customer relationships, Kotler and Armstrong present fundamental marketing information within an innovative customer-value framework. Thoroughly revised to reflect the major trends impacting contemporary marketing
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/10741
Bộ sưu tập1-Kinh tế - Quản lý
XEM MÔ TẢ

12

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • TVS.004451_TV_Philip Kotler, Gary Armstrong, Sridhar Balasubramanian - Principles of Marketing-Pearson (2023).pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 162.51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF