Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty cổ phần bưu chính Viettel Post.
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Logictis)
Tác giả : Trần Thị Thanh Ngân
Người hướng dẫn: TS.Trần Đình Toàn
Chủ đề : Logictis và quản lý chuỗi cung ứng | chất lượng dịch vụ | Viettel Post | A34736
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Nghiên cứu mô hình lý thuyết từ đó xác định các yếu tố chính của chất lượng dịch vụ khách hàng. − Phân tích các nhân tố chất lượng dịch vụ tác động đến sự hài lòng của khách hàng. − Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Viettel Post. − Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Viettel Post.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/10023
Bộ sưu tậpTin học - Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
XEM MÔ TẢ

261

XEM & TẢI

8

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • KL.0000169_A34736_Trần Thị Thanh Ngân-TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 1,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • KL.0000169_A34736_Trần Thị Thanh Ngân.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF