Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Thái Nguyên.
Nhan đề khác : (Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh)
Tác giả : Nguyễn Văn Toàn
Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Khắc Minh
Chủ đề : C01077 | Quản trị kinh doanh | Chất lượng dịch vụ | Chăm sóc khách hàng
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : - Cơ sở lý luận về quản lý chất lượng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông. - Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Thái Nguyên. - Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Thái Nguyên.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/916
Bộ sưu tậpQuản trị kinh doanh (LV)
XEM MÔ TẢ

36

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LVCH.01150- C01077- Nguyen Van Toan- TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 366,13 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LVCH.01150- C01077- Nguyen Van Toan- ND.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 1,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF