Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn Khắc Minh-
dc.contributor.authorNguyễn Văn Toàn-
dc.date.accessioned2021-11-09T15:35:11Z-
dc.date.available2021-11-09T15:35:11Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/916-
dc.description.abstract- Cơ sở lý luận về quản lý chất lượng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông. - Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Thái Nguyên. - Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Thái Nguyên.en_US
dc.description.tableofcontentslvch.01150en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTLUen_US
dc.subjectC01077 | Quản trị kinh doanh | Chất lượng dịch vụ | Chăm sóc khách hàngen_US
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Thái Nguyên.en_US
dc.title.alternative(Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh)en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in CollectionsQuản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
Thumbnail
  • LVCH.01150- C01077- Nguyen Van Toan- TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 366,13 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LVCH.01150- C01077- Nguyen Van Toan- ND.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 1,34 MB

    • Format : Adobe PDF