Item Infomation


Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Thái Nguyên.
Other Titles: (Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh)
Authors: Nguyễn Văn Toàn
Advisor: TS. Nguyễn Khắc Minh
Keywords: C01077 | Quản trị kinh doanh | Chất lượng dịch vụ | Chăm sóc khách hàng
Issue Date: 2020
Publisher: TLU
Abstract: - Cơ sở lý luận về quản lý chất lượng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông. - Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Thái Nguyên. - Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Thái Nguyên.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/916
Appears in CollectionsQuản trị kinh doanh (LV)
ABSTRACTS VIEWS

32

VIEWS & DOWNLOAD

2

Files in This Item:
Thumbnail
  • LVCH.01150- C01077- Nguyen Van Toan- TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 366,13 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LVCH.01150- C01077- Nguyen Van Toan- ND.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 1,34 MB

    • Format : Adobe PDF