Thông tin tài liệu


Nhan đề : Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dich vụ tại Nhà hàng Quán ăn Ngon – 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội.
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Đỗ Trung Đức
Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Bình
Chủ đề : Du lịch Lữ Hành | Chất lượng dich vụ | A27788
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Quán Ăn Ngon 25T2 Hoàng Đạo Thúy. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Quán Ăn Ngon 25T2 Hoàng Đạo Thúy.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8975
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

40

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A27788_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 316,98 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A27788.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,35 MB

    • Định dạng : Adobe PDF