Thông tin tài liệu


Nhan đề : Thực trạng và giải pháp cải thiện chiến lược kinh doanh của khách sạn JW Marriott – Hà Nội.
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Vũ Hà Phương
Người hướng dẫn: ThS. Đỗ Thiện Dụng
Chủ đề : Du lịch Lữ Hành | Chiến lược kinh doanh | A26566
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Tổng quan về kinh doanh khách sạn và chiến lược kinh doanh trong khách sạn. Thực trạng chiến lược kinh doanh của Khách sạn JW Marriott – Hà Nội. Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện chiến lược kinh doanh của khách sạn JW Marriott – Hà Nội.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8958
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

307

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A26566_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 356,25 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A26566.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF