Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT-Bắc Giang
Nhan đề khác : (Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh)
Tác giả : Trần Nhị Giang
Người hướng dẫn: PGS.TS Đồng Xuân Ninh
Chủ đề : Nâng cao chất lượng | Chăm sóc khách hàng | C00771
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : - Hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng và nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông làm cơ sở nền tảng cho phân tích và triển khai tại Trung tâm kinh doanh VNPT- Bắc Giang. - Phân tích thực trạng chất lượng công tác chăm sóc khách hàng tại đơn vị. - Đề xuất một số giải pháp nhằm phát huy những kết quả đã đạt được và khắc phục những hạn chế trong công tác chăm sóc khách hàng tại đơn vị
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/812
Bộ sưu tậpQuản trị kinh doanh (LV)
XEM MÔ TẢ

71

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LVCH.706-TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 613,82 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LVCH.706-ND.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF