Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPGS.TS Đồng Xuân Ninh-
dc.contributor.authorTrần Nhị Giang-
dc.date.accessioned2021-11-08T15:37:45Z-
dc.date.available2021-11-08T15:37:45Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/812-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng và nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông làm cơ sở nền tảng cho phân tích và triển khai tại Trung tâm kinh doanh VNPT- Bắc Giang. - Phân tích thực trạng chất lượng công tác chăm sóc khách hàng tại đơn vị. - Đề xuất một số giải pháp nhằm phát huy những kết quả đã đạt được và khắc phục những hạn chế trong công tác chăm sóc khách hàng tại đơn vịen_US
dc.description.tableofcontentslvch.00706en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTLUen_US
dc.subjectNâng cao chất lượng | Chăm sóc khách hàng | C00771en_US
dc.titleNâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT-Bắc Giangen_US
dc.title.alternative(Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh)en_US
dc.typeThesisen_US
Bộ sưu tậpQuản trị kinh doanh (LV)

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LVCH.706-TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 613,82 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LVCH.706-ND.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,51 MB

    • Định dạng : Adobe PDF