Item Infomation


Title: Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT-Bắc Giang
Other Titles: (Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh)
Authors: Trần Nhị Giang
Advisor: PGS.TS Đồng Xuân Ninh
Keywords: Nâng cao chất lượng | Chăm sóc khách hàng | C00771
Issue Date: 2018
Publisher: TLU
Abstract: - Hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng và nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông làm cơ sở nền tảng cho phân tích và triển khai tại Trung tâm kinh doanh VNPT- Bắc Giang. - Phân tích thực trạng chất lượng công tác chăm sóc khách hàng tại đơn vị. - Đề xuất một số giải pháp nhằm phát huy những kết quả đã đạt được và khắc phục những hạn chế trong công tác chăm sóc khách hàng tại đơn vị
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/812
Appears in CollectionsQuản trị kinh doanh (LV)
ABSTRACTS VIEWS

71

VIEWS & DOWNLOAD

4

Files in This Item:
Thumbnail
  • LVCH.706-TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 613,82 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LVCH.706-ND.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,51 MB

    • Format : Adobe PDF