Thông tin tài liệu


Nhan đề : Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động tư vấn khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt nam (Techcombank)
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành Ngân hàng)
Tác giả : Nguyễn Linh Chi
Người hướng dẫn: Trần Thị Thùy Linh
Chủ đề : Tư vấn khách hàng | Ngân hàng | A19192
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Khóa luận đã tập trung nghiên cứu vào hoạt động tư vấn khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương việt nam, nhằm tìm hiểu đánh giá về thực trạng tư vấn khách hàng cá nhân của ngân hàng.Điều này sẽ làm cơ sở để chỉ ra lợi ích mà hoạt động tư vấn đã đem lại cho ngân hàng và đưa ra những kiến nghị nhằm đẩy mạnh hoạt động tư vấn khách hàng cá nhân.Qua đó xây dựng chiến lược phù hợp để phát triển hoạt động tư vấn trong tương lai.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7920
Bộ sưu tậpTài chính - Ngân hàng
XEM MÔ TẢ

21

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LV.0002695_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 2,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LV.0002695.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 4,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF