Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Thị Thùy Linh-
dc.contributor.authorNguyễn Linh Chi-
dc.date.accessioned2023-09-07T08:43:12Z-
dc.date.available2023-09-07T08:43:12Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7920-
dc.description.abstractKhóa luận đã tập trung nghiên cứu vào hoạt động tư vấn khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương việt nam, nhằm tìm hiểu đánh giá về thực trạng tư vấn khách hàng cá nhân của ngân hàng.Điều này sẽ làm cơ sở để chỉ ra lợi ích mà hoạt động tư vấn đã đem lại cho ngân hàng và đưa ra những kiến nghị nhằm đẩy mạnh hoạt động tư vấn khách hàng cá nhân.Qua đó xây dựng chiến lược phù hợp để phát triển hoạt động tư vấn trong tương lai.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectTư vấn khách hàng | Ngân hàng | A19192vi
dc.titleThực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động tư vấn khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt nam (Techcombank)vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành Ngân hàng)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsTài chính - Ngân hàng

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV.0002695_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,12 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV.0002695.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 4,83 MB

    • Format : Adobe PDF