Item Infomation


Title: Hoàn thiện chiến lược Marketing - mix cho sản phẩm kệ trang trí TIBO của công ty cổ phần trang trí nội thất PMAX
Authors: Trần Khánh Ly
Advisor: Phạm Long Châu
Keywords: Kệ trang trí; Marketing; A18920
Issue Date: 2014
Publisher: Đại học Thăng Long
Abstract: Nội dung của khóa luận gồm 3 phần chính. Chương 1:Cơ sở lý thuyết về chiến lược Marketing - mix trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng chiến lược Marketing - mix cho sản phẩm kệ trang trí TIBO của công ty cổ phần trang trí nội thất PMAX. Chương 3: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing - mix cho sản phẩm kệ trang trí TIBO của công ty này.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7429
Appears in CollectionsQuản trị kinh doanh
ABSTRACTS VIEWS

31

VIEWS & DOWNLOAD

0

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV.0002390_A18920_TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,17 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV.0002390_A18920.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 24,31 MB

    • Format : Adobe PDF