Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Long Châu-
dc.contributor.authorTrần Khánh Ly-
dc.date.accessioned2023-08-28T03:09:40Z-
dc.date.available2023-08-28T03:09:40Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7429-
dc.description.abstractNội dung của khóa luận gồm 3 phần chính. Chương 1:Cơ sở lý thuyết về chiến lược Marketing - mix trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng chiến lược Marketing - mix cho sản phẩm kệ trang trí TIBO của công ty cổ phần trang trí nội thất PMAX. Chương 3: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing - mix cho sản phẩm kệ trang trí TIBO của công ty này.vi
dc.format.extent58tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Thăng Longvi
dc.subjectKệ trang trívi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectA18920vi
dc.titleHoàn thiện chiến lược Marketing - mix cho sản phẩm kệ trang trí TIBO của công ty cổ phần trang trí nội thất PMAXvi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsQuản trị kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV.0002390_A18920_TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,17 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV.0002390_A18920.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 24,31 MB

    • Format : Adobe PDF