Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện chiến lược Marketing-mix nhằm phát triển dịch vụ taxi cao cấp tại Công ty cổ phần Én Vàng quốc tế - Chi nhánh Hà Nội
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản Trị Kinh Doanh)
Tác giả : Phạm Phương Anh
Người hướng dẫn: ThS: Vũ Ngọc Thắng
Chủ đề : Chiến lược marketing | Marketing mix | A21619
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần Én Vàng quốc tế - Chi nhánh Hà Nội từ năm 2013-2015. Đánh giá kết quả ra đời của dịch vụ taxi và hệ thống hóa các lý luận về marketing mix trong dịch vụ. Thực trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7365
Bộ sưu tậpQuản trị kinh doanh - Kinh tế quốc tế
XEM MÔ TẢ

45

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LV.0003479-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 2,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LV.0003479.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,96 MB

    • Định dạng : Adobe PDF