Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS: Vũ Ngọc Thắng-
dc.contributor.authorPhạm Phương Anh-
dc.date.accessioned2023-08-25T08:32:58Z-
dc.date.available2023-08-25T08:32:58Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7365-
dc.description.abstractĐánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần Én Vàng quốc tế - Chi nhánh Hà Nội từ năm 2013-2015. Đánh giá kết quả ra đời của dịch vụ taxi và hệ thống hóa các lý luận về marketing mix trong dịch vụ. Thực trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiệnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectChiến lược marketing | Marketing mix | A21619vi
dc.titleHoàn thiện chiến lược Marketing-mix nhằm phát triển dịch vụ taxi cao cấp tại Công ty cổ phần Én Vàng quốc tế - Chi nhánh Hà Nộivi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản Trị Kinh Doanh)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsQuản trị kinh doanh - Kinh tế quốc tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV.0003479-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,03 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV.0003479.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,96 MB

    • Format : Adobe PDF