Thông tin tài liệu


Nhan đề : Xây dựng và phát triển thương hiệu thủ công mỹ nghệ DDKHANDICRAFTS tại thị trường VIệt Nam.
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị Marketing )
Tác giả : Nguyễn Xuân Vũ
Người hướng dẫn: Th.S:Vũ Ngọc Thắng
Chủ đề : A22383 | Thương hiệu | Quản trị Marketing
Năm xuất bản : 2017
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Cơ sở lý luận chung về xây dựng và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp. Thực trạng công tác xây dựng và phát triển thương hiệu thủ công mỹ nghệ DDKHANDICRAFTS tại thị trường VIệt Nam.Từ đó đưa ra giải pháp hoàn thiện việc xây dựng và phát triển thương hiệu thủ công mỹ nghệ tại thị trường Việt nam.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7270
Bộ sưu tậpMarketing
XEM MÔ TẢ

3

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LV.0003596_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 3,87 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LV.0003596.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 8,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF