Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S:Vũ Ngọc Thắng-
dc.contributor.authorNguyễn Xuân Vũ-
dc.date.accessioned2023-08-22T03:47:02Z-
dc.date.available2023-08-22T03:47:02Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7270-
dc.description.abstractCơ sở lý luận chung về xây dựng và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp. Thực trạng công tác xây dựng và phát triển thương hiệu thủ công mỹ nghệ DDKHANDICRAFTS tại thị trường VIệt Nam.Từ đó đưa ra giải pháp hoàn thiện việc xây dựng và phát triển thương hiệu thủ công mỹ nghệ tại thị trường Việt nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectA22383 | Thương hiệu | Quản trị Marketingvi
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu thủ công mỹ nghệ DDKHANDICRAFTS tại thị trường VIệt Nam.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị Marketing )vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsMarketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV.0003596_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 3,87 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV.0003596.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 8,04 MB

    • Format : Adobe PDF