Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorRainer Alt-
dc.date.accessioned2023-06-19T02:29:08Z-
dc.date.available2023-06-19T02:29:08Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7009-
dc.description.abstractIn turn, the book presents analytic and operational software tools that offer features for enhancing and streamlining interactions with customers. The book concludes with an overview of essential design areas that businesses need to bear in mind when introducing social media into their CRM strategies.vi
dc.language.isoenvi
dc.publisherSwitzerland. Springer International Publishingvi
dc.subjectTruyền thông | Xã hội | Quản lý quan hệ khách hàngvi
dc.titleSocial customer relationship managementvi
dc.title.alternativeFundamentals, Applications, Technologiesvi
dc.typeSách/Bookvi
Bộ sưu tậpDu lịch lữ hành

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • TVS.001351-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 3,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • TVS.001351.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF