Thông tin tài liệu


Nhan đề : Thực trạng giáo dục kỹ năng giao tiếp qua hoạt động chơi cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ trong lớp mẫu giáo hòa nhập 5 - 6 tuổi
Tác giả : Nguyễn Thị Bùi Thành
Chủ đề : Kỹ năng giao tiếp; tự kỉ
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam
Số tùng thư/báo cáo: 38;
Tóm tắt : Bài viết phân tích thực trạng giáo dục kỹ năng giao tiếp qua hoạt động chơi cho trẻ rối loạn phổ trẻ tự kỷ trong lớp mẫu giáo hòa nhập 5-6 tuổi dựa trên những thống kê cụ thể về nhận thức của giáo viên và phụ huynh đối với tầm quan trọng của vấn đề nghiên cứu.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/6421
ISSN : 2615-8957
Bộ sưu tậpBáo, tạp chí trong nước
XEM MÔ TẢ

94

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • BBTL.0000012.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 9,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF