Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Bùi Thành-
dc.date.accessioned2023-04-21T03:02:24Z-
dc.date.available2023-04-21T03:02:24Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2615-8957-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/6421-
dc.description.abstractBài viết phân tích thực trạng giáo dục kỹ năng giao tiếp qua hoạt động chơi cho trẻ rối loạn phổ trẻ tự kỷ trong lớp mẫu giáo hòa nhập 5-6 tuổi dựa trên những thống kê cụ thể về nhận thức của giáo viên và phụ huynh đối với tầm quan trọng của vấn đề nghiên cứu.vi
dc.format.extent39-44vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Khoa học giáo dục Việt Namvi
dc.relation.ispartofseries38;-
dc.subjectKỹ năng giao tiếpvi
dc.subjecttự kỉvi
dc.titleThực trạng giáo dục kỹ năng giao tiếp qua hoạt động chơi cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ trong lớp mẫu giáo hòa nhập 5 - 6 tuổivi
dc.typeNewspapervi
Appears in CollectionsBáo, tạp chí trong nước

Files in This Item:
Thumbnail
  • BBTL.0000012.pdf
      Restricted Access
    • Size : 9,63 MB

    • Format : Adobe PDF