Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện chính sách Marketing mix tại công ty TNHH phát triển thương mại và dịch vụ Văn Long
Nhan đề khác : Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị Marketing
Tác giả : Đỗ Đức Quân
Người hướng dẫn: Th.S: Trương Đức Thao
Chủ đề : A16718 | Chính sách marketing | Marketing mix
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Nội dung khóa luận chia thành 4 phần: Giới thiệu tổng quan nghiên cứu, lý luận chung về Marketing và Marketing mix trong doanh nghiệp. Thực trạng và giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing mix tại công ty TNHH phát triển thương mại và dịch vụ Văn Long
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/5848
Bộ sưu tậpMarketing
XEM MÔ TẢ

64

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LV.0002851_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 1,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LV.0002851.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 961,09 kB

    • Định dạng : Adobe PDF