Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S: Trương Đức Thao-
dc.contributor.authorĐỗ Đức Quân-
dc.date.accessioned2023-03-09T08:44:46Z-
dc.date.available2023-03-09T08:44:46Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/5848-
dc.description.abstractNội dung khóa luận chia thành 4 phần: Giới thiệu tổng quan nghiên cứu, lý luận chung về Marketing và Marketing mix trong doanh nghiệp. Thực trạng và giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing mix tại công ty TNHH phát triển thương mại và dịch vụ Văn Longvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectA16718 | Chính sách marketing | Marketing mixvi
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing mix tại công ty TNHH phát triển thương mại và dịch vụ Văn Longvi
dc.title.alternativeKhóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị Marketingvi
dc.typeGraduate thesisvi
Appears in CollectionsMarketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV.0002851_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 1,27 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV.0002851.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 961,09 kB

    • Format : Adobe PDF