Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành (220)



Đăng ký nhận thông báo mới của Bộ sưu tập này

Danh sách tài liệu trong bộ sưu tập

Danh sách tài liệu trong bộ sưu tập (Sắp xếp theo "Ngày nhập " với thứ tự "Giảm dần "): Hiển thị 1-20 trong tổng số 220 tài liệu

  • A30749_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Nguyễn Quỳnh Trang;  Người hướng dẫn: TS. Trịnh Xuân Dũng (2020)

  • Cơ sở lý luận về điểm đến du lịch. Thực trạng phát triển du lịch tại điểm đến Hà Giang. Một số giải pháp và kiến nghị phát triển du lịch tỉnh Hà Giang.

  • A29996_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Hoàng Thị Hà;  Người hướng dẫn: TS. Trịnh Xuân Dũng (2020)

  • Một số vấn đề lý luận cơ bản về nâng cao hiệu quả kinh doanh ăn uống tại khách sạn. Thực trạng nâng cao hiệu quả kinh doanh ăn uống tại khách sạn Larosa Hà Nội. Đề xuất giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ăn uống tại khách sạn Larosa Hà Nội.

  • A29917_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Bùi Hải Yến;  Người hướng dẫn: TS. Trịnh Xuân Dũng (2020)

  • Cơ sở lí luận về ngành kinh doanh nhà hàng và chất lượng dịch vụ ăn uống trong nhà hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Jaspas tại Hà Nội. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Jaspas – Alfresco Hà Nội.

  • A29877_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Nguyễn Hồng Ly;  Người hướng dẫn: TS. Trương Đức Thao (2020)

  • Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Indochine. Đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Indochine.

  • A29858_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Vũ Thị Thúy Nga;  Người hướng dẫn: TS. Trương Đức Thao (2019)

  • Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing – Mix trong doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ. Thực trạng hoạt động Marketing – Mix của khách sạn Pullman Hà Nội. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing – Mix của khách sạn Pullman Hà Nội.

  • A29689_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Nguyễn Thị Huyền Thương;  Người hướng dẫn: TS. Bùi Cẩm Phượng (2020)

  • Cơ sở lý luận về du lịch sinh thái. Thực trạng phát triển du lịch sinh thái tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Phương hướng và giải pháp phát triển du lịch sinh thái tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

  • A29400_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Nguyễn Đức Anh;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tường Minh (2020)

  • Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trong kinh doanh dịch vụ. Thực trạng hoạt động Marketing tại nhà hàng Club De L’Oriental. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại hà hàng Club De L’Oriental.

  • A29278_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Trần Ngọc Khánh;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tường Minh (2019)

  • Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing Mix trong kinh doanh dịch vụ. Thực trạng hoạt động Marketing Mix của Công ty Cổ phần Hanoi Redtours. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Mix của Công ty Cổ phần Hanoi Redtours.

  • A28907_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Ngô Thị Ngọc Bích;  Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Đức Thanh (2020)

  • Cơ sở lí luận về đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên nhà hàng. Thực trạng chất lượng phục vụ của nhân viên nhà hàng Cousins Western Canbine & Bar. Một số định hướng giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên nhà hàng Cousins Western Canbine & Bar.

  • A28859_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Vũ Phương Thảo;  Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Hải (2020)

  • Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng nhật Kawachi – khách sạn A25 Hotel & Spa. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng nhật Kawachi của khách sạn A25 Hotel & Spa.