Tìm kiếm

Kết quả tìm kiếm

Hiện thị kết quả từ 1 đến 1 của 1
  • Trang trước
  • 1
  • Trang tiếp
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Thesis


  • Tác giả : Nguyễn Văn Toàn;  Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Khắc Minh (2020)

  • - Cơ sở lý luận về quản lý chất lượng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông. - Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Thái Nguyên. - Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Thái Nguyên.