Tìm kiếm

Kết quả tìm kiếm

Hiện thị kết quả từ 101 đến 110 của 122
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Nguyễn Thị Kiều Nga;  Người hướng dẫn: TS. Trương Đức Thao (2020)

  • Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho người lao động. Thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại khách sạn Wyndham Garden.Một số giải pháp hoàn thiện công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại khách sạn Wyndham Garden.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Nguyễn Thị Huyền Thương;  Người hướng dẫn: TS. Bùi Cẩm Phượng (2020)

  • Cơ sở lý luận về du lịch sinh thái. Thực trạng phát triển du lịch sinh thái tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Phương hướng và giải pháp phát triển du lịch sinh thái tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Nguyễn Hồng Ly;  Người hướng dẫn: TS. Trương Đức Thao (2020)

  • Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Indochine. Đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Indochine.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Nguyễn Đức Anh;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tường Minh (2020)

  • Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trong kinh doanh dịch vụ. Thực trạng hoạt động Marketing tại nhà hàng Club De L’Oriental. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại hà hàng Club De L’Oriental.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Vũ Phương Thảo;  Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Hải (2020)

  • Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng nhật Kawachi – khách sạn A25 Hotel & Spa. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng nhật Kawachi của khách sạn A25 Hotel & Spa.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Bùi Hải Yến;  Người hướng dẫn: TS. Trịnh Xuân Dũng (2020)

  • Cơ sở lí luận về ngành kinh doanh nhà hàng và chất lượng dịch vụ ăn uống trong nhà hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Jaspas tại Hà Nội. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Jaspas – Alfresco Hà Nội.