Tác giả : Đỗ Khánh Linh; Người hướng dẫn: ThS. Đỗ Thiện Dụng (2020)
Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trong kinh doanh dịch vụ. Thực trạng hoạt động Marketing tại quán Lounge Des Chast. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả Marketing tại quán Lounge Des Chast.
Tác giả : Nguyễn Chí Bảo; Người hướng dẫn: TS. Trương Đức Thao (2020)
Cơ sở lý luận về năng suất dịch vụ. Thực trạng năng suất dịch vụ bể bơi tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bể bơi tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake.
Tác giả : Nguyễn Thị Kiều Nga; Người hướng dẫn: TS. Trương Đức Thao (2020)
Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho người lao động. Thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại khách sạn Wyndham Garden.Một số giải pháp hoàn thiện công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại khách sạn Wyndham Garden.
Tác giả : Nguyễn Thị Huyền Thương; Người hướng dẫn: TS. Bùi Cẩm Phượng (2020)
Cơ sở lý luận về du lịch sinh thái. Thực trạng phát triển du lịch sinh thái tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Phương hướng và giải pháp phát triển du lịch sinh thái tại tỉnh Thừa Thiên Huế.
Tác giả : Nguyễn Hồng Ly; Người hướng dẫn: TS. Trương Đức Thao (2020)
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Indochine. Đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Indochine.
Tác giả : Phạm Mai Anh; Người hướng dẫn: ThS. Mai Tiến Dũng (2020)
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ trong kinh doanhăn uống tại khách sạn Pullman hà nội. Một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại khách sạn Pullman Hà Nội.
Tác giả : Nguyễn Đức Anh; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tường Minh (2020)
Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trong kinh doanh dịch vụ. Thực trạng hoạt động Marketing tại nhà hàng Club De L’Oriental. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại hà hàng Club De L’Oriental.
Tác giả : Mạch Hoàng Nhật Linh; Người hướng dẫn: ThS. Mai Tiến Dũng (2020)
Cơ sở lý luận chung về chất lượng phục vụ Buồng phòng.Thực trạng chất lượng phục vụ buồng của bộ phận Buồng phòng tại khách sạn Pullman Hà Nội. Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Buồng phòng tại khách sạn Pullman Hà Nội.
Tác giả : Nguyễn Anh Tú; Người hướng dẫn: ThS. Phùng Đức Thiện (2020)
Lý luận chung về chất lượng dịch vụ buồng trong khách sạn. Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi. Một số giải pháp duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi.
Tác giả : Vũ Phương Thảo; Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Hải (2020)
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng nhật Kawachi – khách sạn A25 Hotel & Spa. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng
nhật Kawachi của khách sạn A25 Hotel & Spa.