Search

Search Results

Results 11-19 of 19 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
  • Book


  • Authors: 伊東 祐郎 (2008)

  • Trong tài liệu giáo dục này giải thích các lý thuyết cơ bản và các phương pháp liên quan đến đánh giá, chẳng hạn như làm thế nào để làm bài kiểm tra theo mục đích, làm thế nào để phân tích kết quả kiểm tra ..., cùng với các ví dụ thực tế. Không chỉ để đo kiến thức mà còn để đánh giá kỹ năng và hoạt động

  • Book


  • Authors: Hideko Kashiwazaki; Hiroyuki Haibo (2003)

  • 日本語教育と心理学の双方に通じた著者たちが結集して成った、効果的な日本語教育に役立つ心理学の基礎知識。日本語学習者の心理、日本語処理の特性、日本語学習指導のポイントの3つの視点から、具体的に丁寧に説く。

  • Book


  • Authors: 国際交流基金日本語国際センター (2005)

  • 教室で使える日本語の活動を105掲載。初級レベルの日本語をゲーム・聴解・読解・会話・作文などで楽しく学べます。すぐに使えるワークシート・

  • Sách/Book


  • Authors: 佐々木 仁子 (2009)

  • 日本語学習者が使う問題集の多くは「日本語能力試験対策」を目的としたもので、それはそれで効果的です。しかし、学習者および教師からは、「レベルに合った適当な問題集がない」「まだまだ問題が足りない」という声が多く聞かれます。そこで本書では、「たくさん解いて身につける」ための良問500題を提供します。

  • Sách/Book


  • Authors: Trần Việt Thanh (2003)

  • Giới thiệu các qui tắc học Kanji (loại chữ tượng hình) trong tiếng Nhật, qui tắc tạo thành Kanji và tìm hiểu mối quan hệ giữa âm Hán Việt với âm On của Kanji trong tiếng Nhật