Search

Search Results

Results 61-70 of 1718 (Search time: 0.017 seconds).
Item hits:
  • Book


  • Authors: Roger Fisher (2011)

  • Getting to Yes offers a proven, step-by-step strategy for coming to mutually acceptable agreements in every sort of conflict. Thoroughly updated and revised, it offers readers a straight- forward, universally applicable method for negotiating personal and professional disputes without getting angry-or getting taken.

  • Book


  • Authors: Nguyễn Đình Phan; Đặng Ngọc Sự (2012)

  • Quàn trị chất lượng (Quality Management) là môn khoa học bao gồm cả lý thuyết và thực hành trong nghiên cứu, giảng dạy và áp dụng cả trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh. Quản lý chất lượng đề cập toàn bộ các yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong tất cả các giai đoạn từ thiết kế, sản xuất đến tiêu dùng, trong đó yếu tố quan trọng nhất chính là yếu tố con người - chủ nhân của các quá trình quản lý, công nghệ. Chất lượng sản phẩm dịch vụ ngày càng đóng một vai trò hết sức to lớn đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Không ngừng đảm bảo và cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng là một nhiệm vụ trọng yếu. Bởi vậy, tiến hành công tác quản trị nhằm không ngừng nâng cao chất lượng của sản ...

  • Book


  • Authors: Max Sutherland (2014)

  • Sách được viết, trước tiên là cho những người chi tiền cho quảng cáo và người làm ra mẩu quảng cáo. Nói cách khác, những cá nhân có liên quan đến quảng cáo – tổng giám đốc tiếp thị, giám đốc tiếp thị, giám đốc sản phẩm, giám đốc quảng cáo, nhân viên quan hệ khách hàng, nhóm nhân viên truyền thông và các nhân viên bộ phận sáng tạo. Sách giúp các công ty quảng cáo phân tích nguyên do thành công và thất bại giúp nhà quảng cáo đạt kết quả cao hơn từ ngân sách quảng cáo và công ty quảng cáo của mình. Và một đối tượng nữa mà sách hướng đến đó là người tiêu dùng, cho họ thấy làm cách nào quảng cáo ảnh hưởng đến thương hiệu chúng ta chọn mua – đặc biệt là khi lựa chọn đó không quan trọng lắm với chúng ta – và cho chúng ta hiểu vì sao chúng ta thấy tác động của quảng cáo là khó hiểu. Đây đư...

  • Book


  • Authors: Robert C. Feenstra (2008)

  • Combining classic international economics with straight-from-the-headlines immediacy, Feenstra and Taylor’s text seamlessly integrates the subject’s established core content with new topic areas and new ideas that have emerged from recent empirical studies. Like no other textbook it brings cutting-edge theory, evidence, and policy analysis to the field of international economics. International Economics is available as a complete textbook or in two split volumes: International Trade and International Macroeconomics.

  • Book


  • Authors: Từ Quang Phương (2014)

  • Giáo trình Quản lý dự án là một trong những giáo trình chính làm tài liệu giảng dạy cho sinh viên chuyên ngành kinh tế đầu tư tại Trường đại học kinh tế quốc dân. Bên cạnh các giáo trình chuyên ngành đã xuất bản phục vụ học tập và giảng dạy như: Kinh tế đầu tư, lập dự án đầu tư, thẩm định dự án và một số môn học bổ trợ khác như: Đấu thầu, quản lý rủi ro... Giáo trình Quản lý dự án là sự kế tiếp Logic, khoa học những kiến thức liên quan đến đầu tư đã trình bày trong những môn học này.

  • Book


  • Authors: Margaret H. DeFleur (2014)

  • Fundamentals of Human Communication presents the basic theoretical and practical concepts of the human communication process. DeFleur uses a multidisciplinary approach, with a balance of innovative and traditional perspectives to give students the tools to communicate effectively in the workplace and in everyday situations

  • Book


  • Authors: Dương Thị Liễu (2013)

  • Trình bày tổng quan về thuyết trình và các bước chuẩn bị cho một bài thuyết trình. Trình bày chi tiết sáu công việc chủ yếu khi tiến hành thuyết trình. Giới thiệu một số bài thuyết trình

  • Book


  • Authors: Nguyễn Thanh Phương (2017)

  • Những kiến thức tổng quan về thị trường chứng khoán. Thị trường chứng khoán sơ cấp. Phân tích chứng khoán và đầu tư chứng khoán.