Search

Search Results

Results 1631-1640 of 1662 (Search time: 0.054 seconds).
Item hits:
  • Sách/Book


  • Authors: Raj Sachdev (2024)

  • Twelve chapters with three foundational chapters covering general topics of digital marketing and seven chapters focused on how to use marketing theory and concepts, in combination with digital marketing tools, to do digital marketing.

  • Book


  • Authors: PGS.TS. Nguyễn Thị Liên Diệp (2018)

  • Nếu biết cách phân tích và quản lý rủi ro, doanh nghiệp có thể quyết định nên thực hiện những gì để giảm thiểu những nhân tố làm xáo trộn kế hoạch kinh doanh, cắt giảm kịp thời những chi phí từ rủi ro mất mát phải gánh chịu. Ngoài ra, qua đó doanh nghiệp cũng đánh giá được cách thức quản lý rủi ro của mình có hiệu quả hay không. Một rủi ro được xem là nhỏ đối với doanh nghiệp này lại có thể làm phá sản một doanh nghiệp khác. Chúng tôi xin giới thiệu quyển sách Quản Trị Rủi Ro Doanh Nghiệp, chắc chắn sẽ hữu ích và là sự bổ sung trong hoạt động phòng thủ của doanh nghiệp. Việt Nam đang trong xu thế ngày càng hội nhập sâu vào nền kinh tế quốc tế mang đến nhiều cơ hội và thách thức. Để tồn tại và phát triển một cách vững chắc, các doanh nghiệp phải thay đổi việc quản trị rủi ro từ suy ...

  • Sách/Book


  • Authors: Jacques, Ian (2023)

  • "This textbook is intended primarily for students on economics, business studies and management courses. It assumes very little prerequisite knowledge, so it can be read by students who have not undertaken a mathematics course for some time. The style is informal, and the text contains a large number of worked examples. Students are encouraged to tackle problems for themselves as they read through each section. Solutions are provided so that all answers can be checked. Consequently, it should be possible to work through this text on a self-study basis. The material is wide ranging and varies from elementary topics such as percentages and linear equations to more sophisticated topics such as constrained optimisation of multivariate functions. The text should therefore be suitable for...

  • Sách/Book


  • Authors: Jeff Dyer (2020)

  • Includes bibliographical references and index. "Why does the world need another strategy textbook? The answer is that we simply have not been able to find a textbook that we felt fully met the needs of our students. What are those needs? First, we wanted to write a textbook that would engage students' interest using numerous practical examples and tools that would help them actually do analysis to answer key strategic questions. For example, leading firms and strategy consulting firms have tools to teach strategists how to actually conduct a "5 Forces" analysis, calculate a scale or experience curve, or conduct a net promoter score analysis. We wanted to provide those tools. We also wanted to create interactive learning tools that would connect with a new generation of learners"-...

  • Tập bài giảng/Lecture


  • Authors: Trần Thị Thùy Dương (2020)

  • Người dẫn chương trình là người xâu chuỗi cả chương trình, kêu gọi khán thính giả hãy lắng nghe nội dung chương trình, nắm vững từng phần của chương trình, tạo không khí sôi động, đẩy mạnh tiết tấu của chương trình. Người dẫn chương trình ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công hay thất bại của chương trình. Người dẫn chương trình tạo nên thương hiệu cho chương trình, là linh hồn của một chương trình. Khi nhắc đến một chương trình thì mọi người hay nhắc đến người dẫn chương trình hoặc ngược lại, nói đến người dẫn chương trình thì người ta sẽ biết là chương trình nào, nội dung là gì. Người dẫn chương trình là nhịp cầu nối giữa chương trình với công chúng báo chí và ngược lại.

  • Sách/Book


  • Authors: Prokhorop. E.P (2004)

  • Tác giả đi sâu giới thiệu quá trình xuất hiện và phát triển của báo chí; bản chất của thông tin đại chúng; vị trí, vai trò và chức năng của báo chí trong xã hội và mối quan hệ với xã hội. Các quan điểm và nguyên tắc của hoạt động báo chí nói chung và đối với nhà báo nói riêng; tự do báo chí và trách nhiệm của nhà báo; phương diện pháp lý của tự do báo chí; v.v...

  • Sách/Book


  • Authors: B.s.: Nguyễn Ngọc Oanh (ch.b.) (2020)

  • Cung cấp những kiến thức về lao động nhà báo và phân công lao động trong báo chí đối ngoại; phẩm chất và năng lực của nhà báo đối ngoại; các phương pháp khai thác, thu thập, xử lý thông tin và sáng tạo tác phẩm; quy trình sáng tạo tác phẩm báo chí đối ngoại; nhà báo đối ngoại và những hoạt động sáng tạo trong xu thế mới

  • Sách/Book


  • Authors: Nguyễn Ngọc Oanh (2014)

  • Giới thiệu vài nét về chính luận báo chí. Trình bày khái quát về chính luận truyền hình; thể loại bình luận truyền hình; quy trình sáng tạo tác phẩm bình luận; đàm luận truyền hình; tâm lý giao tiếp và ảnh hưởng của ngôn ngữ đến công chúng truyền hình

  • Sách/Book


  • Authors: Hà Minh Đức (2000)

  • Những nguyên lí cơ bản của hoạt động báo chí: tính khuynh hướng, trách nhiệm xã hội và vấn đề tự do ngôn luận, đạo đức của người làm báo; Ngôn ngữ và giá trị văn học, phong cách của báo chí; Những nhà báo tiêu biểu và sự nghiệp của họ: Hồ Chí Minh, Ngô Tất Tố, Vũ Trọng Phụng, Hữu Thọ, Phan Quang

  • -


  • Authors: Prokhorop. E.P (2004)

  • Trình bày những vấn đề chung nhất, khái quát về nghiệp vụ báo chí và những đặc thù của họat động báo chí: báo chí trong hệ thống các thiết chế xã hội, báo chí trong không gian thông tin, hiệu lực và tính hiệu quả của báo chí