Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorThS. Nguyễn Đức Khoa-
dc.contributor.authorLê Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2022-03-07T02:47:39Z-
dc.date.available2022-03-07T02:47:39Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2418-
dc.description.abstractĐề tài tập trung nghiên cứu chất lượng dịch vụ của bộ phận bàn tại nhà hàng Vân Hồ -2B Hoa Lư, từ đó làm rõ thực trạng và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụ | Bộ phận bàn | Nhà hàng Vân Hồ | A27710vi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận bàn tại nhà hàng Vân Hồ -2B Hoa Lưvi_VN
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tậpTrí tuệ nhân tạo - Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A27710_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 407,12 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A27710.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,81 MB

    • Định dạng : Adobe PDF