Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Phạm Thị Thanh Huyền
Người hướng dẫn: ThS. Đỗ Thiện Dụng
Chủ đề : Chất lượng dịch vụ | Dịch vụ tiệc | Khách sạn Sofitel Legend Metropole | A27626
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Hệ thống hóa các kiến thức về tiệc và chất lượng dịch vu trong kinh doanh khách sạn, nhà hànhg. Tìm hiểu, phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động phục vụ tiệc và đề xuất giải pháp, kiếm nghị nhằm nâng chất lượng dịch vụ tiệc tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2415
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

33

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A27626_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 335,36 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A27626.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 1,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF