Item Infomation


Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Dragon Sea Hà Nội
Other Titles: (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Authors: Lê Thị Thanh Hiền
Advisor: TS. Trương Đức Thao
Keywords: Sự hài lòng | Khách hàng | Chất lượng dịch vụ | Khách sạn Dragon Sea | A27212
Issue Date: 2019
Publisher: TLU
Abstract: Đề tài tập trung nghiên cứu, phân tích đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Dragon Sea Hà Nội, từ đó làm rõ thực trạng và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn này.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2400
Bộ sưu tậpTrí tuệ nhân tạo - Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

107

XEM & TẢI

12

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A27212_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 430,06 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A27212.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF