Thông tin tài liệu


Nhan đề : Thực trạng và chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Lackah- Khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Danh Thị Kim Anh
Người hướng dẫn: ThS. Phạm Trần Thăng Long
Chủ đề : Dịch vụ ăn uống | Nhà hàng Lackah | Khách sạn Crowne Plaza West | A26565
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Đề tài tập trung nghiên cứu tìm hiểu thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Lackah- Khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội . Đề xuất, kiến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống, thu hút khách và nâng cao hiệu quả kinh doanh khách sạn.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2378
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

30

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A26565-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 4,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A26565.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 2,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF