Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng 3 Spoons khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark72.
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Phí Thị Huệ
Người hướng dẫn: TS: Mai Tiến Dũng
Chủ đề : A26559 | Chất lượng phục vụ | Khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark72
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Cơ sở lý luận chung về kinh doanh nhà hàng, thực trạng chất lượng phục vụ cũng như một số các giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng 3 Spoons khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark72
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2377
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

49

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A26559-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 3,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A26559.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 967,19 kB

    • Định dạng : Adobe PDF