Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Best Western Mường Thanh Hà Nội
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Nguyễn Thị Thu Huyền
Người hướng dẫn: TS. Bùi Cẩm Phượng
Chủ đề : Chất lượng dịch vụ | Dịch vụ buồng | Khách sạn Best Western | A24371
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Đề tài nghiên cứu về chất lượng dịch vụ buồng trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng về chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Best Western Mường Thanh Hà Nội, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2335
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

53

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A24371_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 401,82 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A24371.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 1,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF