Item Infomation


Title: Thực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Nhật Azuma - Khách sạn Lake Side
Other Titles: (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị kinh doanh Khách sạn - Nhà hàng)
Authors: Đào Khánh Linh
Advisor: TS: Trịnh Xuân Dũng
Keywords: A22561 | Nâng cao chất lượng | Dịch vụ ăn uống | Khách sạn Lake Side
Issue Date: 2018
Publisher: TLU
Abstract: Mục tiêu của đề tài nhằm hệ thống hóa lý thuyết về nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống kết hợp với khảo sát thực tế và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Nhật Azuma của Khách sạn Lake Side, góp phần vào việc thu hút khách, nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạn
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2317
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
ABSTRACTS VIEWS

78

VIEWS & DOWNLOAD

18

Files in This Item:
Thumbnail
  • A22561-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 3,05 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A22561.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 3,47 MB

    • Format : Adobe PDF