Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS: Trịnh Xuân Dũng-
dc.contributor.authorĐào Khánh Linh-
dc.date.accessioned2022-03-04T06:52:43Z-
dc.date.available2022-03-04T06:52:43Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2317-
dc.description.abstractMục tiêu của đề tài nhằm hệ thống hóa lý thuyết về nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống kết hợp với khảo sát thực tế và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Nhật Azuma của Khách sạn Lake Side, góp phần vào việc thu hút khách, nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectA22561 | Nâng cao chất lượng | Dịch vụ ăn uống | Khách sạn Lake Sidevi_VN
dc.titleThực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Nhật Azuma - Khách sạn Lake Sidevi_VN
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị kinh doanh Khách sạn - Nhà hàng)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • A22561-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 3,05 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A22561.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 3,47 MB

    • Format : Adobe PDF