Search

Search Results

Results 51-60 of 220 (Search time: 0.042 seconds).
Item hits:
  • Working Paper


  • Authors: - (2019)

  • Học phần được xây dựng nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về quản trị doanh nghiệp các kỹ thuật, các công việc cơ bản và trọng yếu nhất khi điều hành doanh nghiệp; nhận biết và hiểu thế nào là nhà quản trị thành công; hiểu biết về các vấn đề pháp lý, mô hình tổ chức quản lý, quản trị rủi ro, nền nếp văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, giá trị đạo đức - trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và các tiêu chí đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Từ đó sinh viên có đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc tại các loại hình doanh nghiệp (doanh nghiệp nước ngoài, tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp dân doanh, các loại hình doanh nghiệp khác) và trở thành chủ doanh nghiệp trong tương lai.

  • Book


  • Authors: Art Tennick (2011)

  • Develop effective business intelligence (BI) solutions and drive faster, better decision making across your enterprise with help from a veteran database consultant and trainer. Through clear explanations, screenshots, and examples, Practical PowerPivot & DAX Formulas for Excel� 2010 shows you how to extract actionable insights from vast amounts of corporate data. More than 250 downloadable DAX formulas plus valuable appendices covering SQL, MDX, and DMX query design are included in this hands-on guide--

  • Book


  • Authors: Phan Thanh Hồng (2018)

  • Trình bày về phần mềm R; dữ liệu và thao tác tiền xử lý trên dữ liệu; tóm tắt dữ liệu; tính xác suất trên R; khoảng tin cậy cho tham số một tổng thể; kiểm định tham số; phân tích phương sai; kiểm định phi tham số; kiểm định khi bình phương; tương quan và hồi qui tuyến tính

  • Book


  • Authors: Vũ Cao Đàm (2017)

  • Trình bày khái niệm, đặc điểm và phương pháp thực hiện nghiên cứu khoa học; trình tự logic của nghiên cứu khoa học; lựa chọn đề tài, thu thập và xử lý thông tin, tổ chức thực hiện đề tài; cơ sở đạo đức khoa học và đánh giá nghiên cứu khoa học

  • Book


  • Authors: Hoàng Trọng (2012)

  • Trình bày những kiến thức cơ bản thống kê ứng dụng trong kinh tế xã hội: thu thập dữ liệu, tóm tắt và trình bày dữ liệu bằng bảng và đồ thị, xác suất căn bản, chỉ số,..

  • Book


  • Authors: Roger Fisher (2011)

  • Getting to Yes offers a proven, step-by-step strategy for coming to mutually acceptable agreements in every sort of conflict. Thoroughly updated and revised, it offers readers a straight- forward, universally applicable method for negotiating personal and professional disputes without getting angry-or getting taken.

  • Book


  • Authors: Nguyễn Đình Phan; Đặng Ngọc Sự (2012)

  • Quàn trị chất lượng (Quality Management) là môn khoa học bao gồm cả lý thuyết và thực hành trong nghiên cứu, giảng dạy và áp dụng cả trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh. Quản lý chất lượng đề cập toàn bộ các yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong tất cả các giai đoạn từ thiết kế, sản xuất đến tiêu dùng, trong đó yếu tố quan trọng nhất chính là yếu tố con người - chủ nhân của các quá trình quản lý, công nghệ. Chất lượng sản phẩm dịch vụ ngày càng đóng một vai trò hết sức to lớn đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Không ngừng đảm bảo và cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng là một nhiệm vụ trọng yếu. Bởi vậy, tiến hành công tác quản trị nhằm không ngừng nâng cao chất lượng của sản ...

  • Book


  • Authors: Max Sutherland (2014)

  • Sách được viết, trước tiên là cho những người chi tiền cho quảng cáo và người làm ra mẩu quảng cáo. Nói cách khác, những cá nhân có liên quan đến quảng cáo – tổng giám đốc tiếp thị, giám đốc tiếp thị, giám đốc sản phẩm, giám đốc quảng cáo, nhân viên quan hệ khách hàng, nhóm nhân viên truyền thông và các nhân viên bộ phận sáng tạo. Sách giúp các công ty quảng cáo phân tích nguyên do thành công và thất bại giúp nhà quảng cáo đạt kết quả cao hơn từ ngân sách quảng cáo và công ty quảng cáo của mình. Và một đối tượng nữa mà sách hướng đến đó là người tiêu dùng, cho họ thấy làm cách nào quảng cáo ảnh hưởng đến thương hiệu chúng ta chọn mua – đặc biệt là khi lựa chọn đó không quan trọng lắm với chúng ta – và cho chúng ta hiểu vì sao chúng ta thấy tác động của quảng cáo là khó hiểu. Đây đư...