Tìm kiếm

Kết quả tìm kiếm

Hiện thị kết quả từ 11 đến 16 của 16
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Book


  • Tác giả : - (2016)

  • Bộ luật dân sự là Văn bản hệ thống hóa pháp luật dân sự được Quốc hội ban hành theo trình tự và thủ tục do pháp luật quy định, trong đó các quy phạm pháp luật dân sự được sắp xếp theo hệ thống nhằm điều chỉnh các quan hệ tài sản và quan hệ nhân thân giữa cá chủ thể của luật dân sự

  • Book


  • Tác giả : Nguyễn Thị Hoàng Yến (2016)

  • Cuốn sách này được biên soạn với mục tiêu trang bị cho người đọc những kiến thức và kỳ năng cơ bản nhất về nghiên cứu marketing và được kỳ vọng sẽ trở thành tài liệu tham khảo hữu ích đối với sinh viên ngành/chuyên ngành marketing và những người làm marketing trong các doanh nghiệp. Nội dung, cuốn sách bám sát quá trình nghiên cứu marketing bao gồm các giai đoạn chính là; xác định mục tiêu nghiên cứu, thiết kế nghiên cứu. thu thập thông tin (thứ cấp, định tính, định lượng), phân tích dừ liệu và viết báo cáo kết quả nghiên cứu. Bên cạnh những vấn đề Iý thuyết, một số vấn đề và ví dụ thực tiễn trong hoạt dộng nghiên cứu marketing của các doanh nghiệp cũng được giới thiệu. Đồng thời, cuối mỗi chương sẽ có những câu hỏi ôn lập và bài lập nhằm giúp cho người dọc có thể hộ thống hóa và p...

  • Book


  • Tác giả : Lưu Đan Thọ (2016)

  • Quản trị quan hệ khách hàng mang tính khoa học, thể hiện trong quá trình tổ chức, lên kế hoạch thu thập thông tin khách hàng, thiết lập chiến lược xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ.CRM có thể được coi như một quá trình bao gồm : - Nhận diện những yếu tố đầu vào của hệ thống quản trị quan hệ khách hàng. - Nhận diện các yếu tố hợp thành hệ thống quản trị quan hệ khách hàng. - Nhận diện đặc điểm, định nghĩa tạo nên cơ sở cho CRM với tổ chức và khách hàng của công ty. - Khả năng cải thiện và sự phát triển hệ thống CRM theo thời gian.

  • Book


  • Tác giả : B.s.:Nguyễn Ngọc Huyền (2016)

  • Giáo trình khởi sự kinh doanh có nhiệm vụ nghiên cứu và phát hiện các hành vi cần thiết để quyết đinh: Sẽ kinh doanh cái gì, kinh doanh như thế nào và kinh doanh ở đâu. Lập ra một doanh nghiệp cụ thể với các hành vi và nhiều quyết định cụ thể về vị trí, quy mô, công nghệ...; Thiết lập các điều kiện cần thiết đưa doanh nghiệp phát triển