Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Pacifica thuộc khách sạn Pan Pacific Hà Nội
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch-Lữ hành)
Tác giả : Nguyễn Trúc Quỳnh
Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tường Minh
Chủ đề : Quản trị Dịch vụ Du lịch | dịch vụ | ăn uống | Khách sạn Pan Pacific Hà Nội | A40107
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Đại học Thăng Long
Tóm tắt : Đề tài nghiên cứu nhằm đề xuất giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Pacifica thuộc khách sạn Pan Pacific Hà Nội, góp phần thu hút khách hàng, tăng doanh thu lợi nhuận cho nhà hàng.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/12746
Bộ sưu tậpTrí tuệ nhân tạo - Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

58

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • KL.0000872_A40107_Nguyễn Trúc Quỳnh_Dulich-GT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 3,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • KL.0000872_A40107_Nguyễn Trúc Quỳnh_Dulich.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 2,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF